HONDA RACING COMPANY (HRC) LÀM MỚI LOGO VÀ PHÁT TRIỂN MẢNG ĐUA XE Ô-TÔ

Đăng bởi Nghĩa ngày

HONDA RACING COMPANY (HRC) LÀM MỚI LOGO VÀ PHÁT TRIỂN MẢNG ĐUA XE Ô-TÔ

 

Honda đã tổ chức họp báo về kế hoạch hoạt động motorsport năm 2022 tại trụ sở chính ở Aoyama, đồng thời phổ biến cơ cấu đội đua xe hai bánh và bốn bánh ở Nhật Bản và nước ngoài. HRC (Honda Racing Corporation), công ty chuyên về mảng đua xe hai bánh cho đến nay, sẽ bắt đầu hoạt động mảng đua xe bốn bánh.

● Hình ảnh bởi: SAGOBI group

Honda công bố kế hoạch hoạt động đua xe thể thao năm 2022

Ông Toshihiro Mibe, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, mặc chiếc áo có logo HRC được làm mới đứng trên sân khấu, giải thích về mối quan hệ giữa Honda và thể thao tốc độ cao. Ông nhận xét rằng:" Đua xe thể thao là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp phát triển và văn hóa của công ty." Honda và sẽ có các thách thức mới trong nhiều hạng mục của các giải đua năm nay. Hơn nữa, với mục đích làm cho thể thao tốc độ cao bền vững và hấp dẫn hơn, ngoài việc " điện hóa" (sử dụng động cơ điện) , Honda cũng sẽ tham gia phát triển công công nghệ nhiên liệu đặc biệt là nhiên liệu trung tính carbon.

Ông Toshihiro Mibe Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành 

● Hình ảnh bởi: Toshihiro Sato (Nguồn: https://young-machine.com/2022/01/15/285227/?gnmode=all)

Chúng tôi đã thêm nhánh phát triển thi đấu xe ô-tô 4 bánh cho HRC (Honda Racing Corporation). Trước giờ cho đến nay HRC chỉ tham gia chủ đạo các hoạt động đua xe hai bánh. Mảng phát triển đua xe mô tô sẽ tiếp tục có trụ sở tại thành phố Asaka, tỉnh Saitama và mảng phát triển đua xe xe bốn bánh sẽ có trụ sở tại thành phố Sakura, tỉnh Tochigi. Nhờ vào sự thay đổi này, HRC sẽ đặt nền tảng vững chắc để duy trì sự tiếp nối DNA của Honda trong giới motorsport 4 bánh nói riêng và thể thao tốc độ cao nói chung trong tương lai.

Ông Koji Watanabe, Giám đốc Điều hành, Tổng Giám đốc Khối Truyền thông Thương hiệu, đã công bố hệ thống thi đấu cho giải MotoGP. Một thông điệp được gửi cho Marc Marquez trong một bộ phim, nhưng có vẻ như chứng suy giảm thị lực mà anh ấy mắc phải vào năm ngoái vẫn chưa được chữa khỏi hoàn toàn, thời gian chạy tử sẽ bắt đầu từ ngày 5 tháng 2 tại đường đua Sepang, Malaysia. Marquez có thể tham gia hay không dường như là một tình huống tế nhị.

 

Ông Koji Watanabe Giám đốc Điều hành Tổng Giám đốc Khối Truyền thông Thương hiệu.

● Hình ảnh bởi: Toshihiro Sato (Nguồn: https://young-machine.com/2022/01/15/285227/?gnmode=all)

 

 Trên sân khấu có Takaaki Nakagami của giải MotoGP, Ai Ogawa của giải Moto2, Taiyo Furusato của giải Moto3, Takumi Takahashi của giải British Super Bike, Ryo Mizuno, Teppei Nagoe của giải All Japan Road Race, Kainosuke Oshiro của giải All Japan Motocross, Okura. Yuki, Tomoyuki Ogawa của giải All Japan Trial và Masaya Ushikawa.

Nakagami và Ogawa đã bình luận về sự nhiệt tình của họ. Nakagami cho biết, "Chúng tôi đang kỷ niệm năm thứ năm của mình ở hạng MotoGP. Trong khi hướng tới chiến thắng đầu tiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh chức vô địch trong suốt mùa giải." “Ogawa nói.

 

Marquez và Pol Espargaro sẽ tham gia giải MotoGP ở đội đua Repsol Honda, Nakagami sẽ tham gia LCR Honda IDEMITSU, và Alex Marquez sẽ tham gia LCR Honda CASTROL với hai đội và bốn xe.

 

Giải vô địch Superbike thế giới (SBK) đã được HRC tham gia vào năm ngoái với Iker Lecuona, người đang chạy ở MotoGP tại Tech3 KTM và Chibi Bierge, người đang chạy ở hạng mục Moto2. Đội đã có làn gió mới cùng bộ đôi này lần lượt 22 và 24 tuổi. Leandro Mercado và Hafizh Syahrin sẽ ở lại đội đua Honda MIE Racing và tham gia giải Moto2 cùng hai chiếc xe.

 

 

Một bức ảnh nhóm với tất cả mọi người trên sân khấu.

● Hình ảnh bởi: Toshihiro Sato (Nguồn: https://young-machine.com/2022/01/15/285227/?gnmode=all)


Giải vô địch đua sức bền thế giới (EWC) sẽ được tiếp nối bởi đội đua FCC TSR Honda France với Josh Hook và Mike Di Meglio. Yuki Takahashi sẽ được thay thế bởi Gino Rei.

 

Các đội chính của giải All Japan Road Race cũng đã được tiết lộ, và hạng JSB1000 là đội Honda Dream RT Sakurai có Sodo Hamahara, TOHO Racing có Ryuichi Kiyonari và tay đua Kousuke Akiyoshi của đội đua Murayama.

     Đội đua Honda Dream RT có Satoru Iwata của Team ATJ, ở hạng ST1000, đội đua Astemo Honda Dream SI Racing có Kosuke Sakumoto và Ikuhiro Enokido của SDG Motor Sports RT HARC-PRO. Tên đội của Nagoshi là SDG Honda Racing, nhưng sẽ là một mục riêng từ HARC-PRO.

 

Ở hạng ST1000,  đội đua  Astemo Honda Dream SI có Kazuma Watanabe và người xếp số 1, Yuki Takahashi của đội đua Tea Pro Innovation, người sẽ chuyển chiến trường chính đến toàn Nhật Bản một lần nữa, Takuma Kunimine của TOHO Racing và Hiromichi Kunikawa cũng đông thời được liệt kê trong danh sách.

Tomoyoshi Koyama của Tea Pro Innovation, Akihiro Arakawa của MOTO BUM HONDA, Koki Suzuki, Motoharu Ito và Toshiki Chida từ SDG Motor Sports RT HARC-PRO. Sẽ tiếp tục có mặt ở hạng mục ST600. Từ TN45 mới với MotoUP Racing Team do Tetsuta Nagashima, Nishimura Glass và Taiga Hada dẫn đầu, và từ Astemo Honda Dream SI Racing, Mukurada Sarapooch sẽ lần đầu tiên tham gia giải All Japan ST600.

Mặc dù không được công bố lần này, Yuki Kunii, người đã thi đấu Moto3 cho đến năm ngoái, cũng đã tham gia vào ST600 từ SDG Motor Sports RT HARC-PRO. Haruki Noguchi, người đã giành chức vô địch năm ngoái, sẽ tham gia ASB1000 từ SDG Motor Sports HARC-PRO. Ph.

Giải vô địch đua xe đường bộ châu Á (ARRC) sẽ có bốn người từ đội đua Honda Asia-Dream with SHOWA,gồm Zaqhwan Zaidi và Gerry Salim, Astemo SI Raing đến từ Honda Thái Lan, Pasawitt Titiwararak và Kosuke Sakumoto. Tuy nhiên, do lịch trình của cuộc đua, danh sách có thể là một mục nhập tại chỗ.

Ngoài ra, HRC còn thay đổi tên  trường đào tạo tay đua Suzuka (Suzuka Circuit Racing School (SRS) thành Honda Racing School Suzuka (HRS Suzuka). HONDA nói rằng công ty sẽ sẽ xem xét lại chương trình giảng dạy và nỗ lực hơn nữa trong việc đào tạo những người trẻ.Honda đã rút lui khỏi F1 và đang gặp khó khăn ở MotoGP, nhưng hãng vẫn ủng hộ các giải đua ở Nhật Bản. Tôi hy vọng rằng cuộc cải cách này sẽ đi đúng hướng và nền đua xe Nhật Bản sẽ trở nên sôi động.

HONDA NSX cùng logo được làm mới 

● Hình ảnh bởi: Toshihiro Sato (Nguồn: https://young-machine.com/2022/01/15/285227/?gnmode=all)

* Xin lưu ý rằng nội dung của bài viết này tính đến ngày xuất bản của trang gốc và không đảm bảo tính xác thực của nó trong tương lai, và nội dung có thể không đầy đủ *

Thêm chi tiết (Tiếng Nhật) tại đây

 


Mới hơn