Benell 600R - xe mô tô giá rẻ sắp ra mắt

Đăng bởi duc-pham@sagobi.com ngày

 

 Tập trung vào tốc độ, mẫu mô tô từ Benelli sẽ mang tới cho người dùng một siêu mô tô với nhiều trang bị hiện đại.

Đầu năm 2019, Benelli tiết lộ sẽ tung ra sản phẩm mới, và các thông tin mới nhất cho thấy hãng đã sẵn sàng để trình làng Benelli 600RR vào tháng tới.

Benell 600R - xe mô tô giá rẻ sắp ra mắt - 1

"RR" là hậu tố thường được đặt cho những mẫu sportbike, là từ viết tắt của Race Replica nó nhấn mạnh tới yếu tố tốc độ của sản phẩm. Do đó, Benelli 600RR sẽ là mẫu mô tô nhấn mạnh vào yếu tố tốc độ.

Benell 600R - xe mô tô giá rẻ sắp ra mắt - 2

Dự kiến Benelli sẽ trang bị cho 600RR khối động cơ 600cc, 4 thì DOHC 16 van với hệ thống làm mát dung dịch. Xe sẽ đạt được công suất tối đa 83.9 mã lực tại 11,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 54.6 Nm tại 10,500 vòng/phút. Đây là động cơ đã được trang bị cho mẫu TNT600 đã ra mắt trước đó. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể mong đợi rằng mẫu xe này sẽ có những cải tiến về mặt động cơ để mang tới một số thay đổi về mô-men xoắn cực đại.

Benell 600R - xe mô tô giá rẻ sắp ra mắt - 3

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ thì dự kiến Benelli 1100 cũng được trang bị hệ thống phuộc lộn ngược, phanh đĩa kép, chân ga điện, hệ thống kiểm soát lực kéo, bộ ly hợp ướt...tuy nhiên tất cả phải chờ ngày chính thức trình làng mẫu xe máy này.

Hiện chưa rõ mức giá bán của mẫu xe mô tô này bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ "mềm" bởi Benelli luôn nổi tiếng với các dòng xe giá rẻ cho người dùng.


Cũ hơn Mới hơn