『☆Honda Grom 2021 – 5 speed ☆』

Đăng bởi Phạm Trịnh Hoài Đức ngày

Mẫu Honda Grom 125 model 2021 chính thức được ra mắt tại Thailand vào 3h ngày 21/10/2021.


Honda Grom 125 model 2021.

AP Honda Thailand đã tiến hành giới thiệu trực tuyến mẫu xe Grom, với nhiều cải tiến. Không chỉ kiểu dáng thiết kế mới mà ngay cả động cơ cũng có một cải tiến vượt trội so với phiên bản cũ đó là hộp số 5 cấp.
 


Hộp số 5 cấp: biểu đồ so sánh 4 và 5 số.


Hiện tại các đại lý Honda tại Thailand đã được phép tiếp nhận đơn đặt hàng. Vì đây là mẫu xe bán khá hot nên khách hàng thường phải đợi cả tháng mới nhận được xe.
Vị trí bình xăng lớn, tạo được điểm nhấn với 3 lỗ bắt ốc từ phía trái & phải tạo tính đột phá cơ khí thành điểm nhấn tổng thể của xe.

 

 


Bình xăn lớn với 3 lỗ bắt óc.


Được trình làng tại ThaiLand với cái tến MSX 125 nay được thống nhất đổi thành Grom 125 giống với Japan, liệu Honda Vietnam sẽ cập nhập tên Grom 125 thay vì MSX125 cho các mẫu 2021.

Mod it “tham khảo”
Theo các nguồn tin từ nhà các nhà phân tích từ các diễn đàn Nhật Bản, mẫu xe Grom 125 model 2021 cho phép người tiêu dùng “Mod” can thiệp xử lý xe ECU thông qua các phần mềm được hãng cung cấp, nhằm đáp ứng cầu khám phá “khám thì ít mà phá thì nhiều” của các biker mang phong cách DIY.


DIY được đính kèm trên banner quảng cáo.

Động cơ PGM-FI giúp cải thiện hiệu xuất trên toàn dải động cơ đặc biệt là dải tốc 
độ cao.

 


Biểu đồ xo sánh công xuất MSX125 VS Grom 125.

Đồng hồ tốc độ với màn hình hiển thị LCD đa chức năng làm tăng tính cuốn hút công nghệ với các tín đồ chới xe.


Màn hình LCD tích hợp hiễn thị cấp độ số 5 cấp.


Đèn led.


Giảm sóc trước hành trình ngược đường kính 31mm và giảm sóc đơn phía sau, vẫn chưa có cải thiện nhiều xo với mẫu thiế kế cũ. AE có thể tham khảo thay thể hãng Over racing  với ty phuộc mạ lớp DLC.
 


Phuộc hành trình ngược Over Racing.
 


Hiện tại có 2 phiên bản có hỗ trợ ABS và phiên bản phổ thông. 


Bô 2 khúc.

Hãng H2C một cty con của tập đoàn Honda tại Thailand cũng ra mắt các gói phụ kiên nâng trang trí hỗ trợ đáp ứng nhu cầu cải tiến của các Biker.
Không rõ là trong thời gian tới phiên bản Grom tại VietNam có được cung cấp các phụ kiện đi kèm của H2C hay ko, nhung tôi nghĩ các khách hàng VietNam sẽ rất ứng thú với phong cách thiết kế từ H2C.


Cũ hơn Mới hơn